Lợi ích của bột ngọc trai đối với sức khỏe

Ngọc trai được xem là loại ngọc quý trong nhiều thiên niên kỷ và chỉ được tìm thấy tự nhiên trong con trai dưới lòng đại dương. Vẻ sáng bóng của viên ngọc trai gợi nhớ đến làn da căng mịn màng, trắng trẻo đại diện cho vẻ đẹp hoàn mỹ của người Á Đông. Vì vậy mà ngọc trai mau chóng được áp dụng vào việc làm đẹp của hoàng tộc từ thuở xa xưa. Ngọc trai có các công dụng như sau:

Giàu khoáng chất

Trong bột ngọc trai chứa hơn 30 khoáng chất vi lượng như canxi, sắt, đồng, ma-giê, selen và silica. Các khoáng chất này rất cần thiết cho não bộ, nội tiết tố nữ, hệ miễn dịch và làn da khỏe mạnh cho chị em phụ nữ. Hàm lượng canxi cao trong ngọc trai giúp thúc đẩy quá trình tái tạo và tăng cường độ ẩm cho da. Canxi còn giúp cơ thể cân bằng, điều chỉnh lượng bã nhờn trên da và kích hoạt quá trình đổi mới tế bào nhanh hơn. Canxi nếu được hấp thu bằng đường uống sẽ giúp tăng cường xương khớp, phòng chống loãng xương, dòn xương.

Bột ngọc trai rất hữu ích cho chị em tuổi tiền mãn kinh, mãn kinh

Bột ngọc trai rất hữu ích cho chị em tuổi tiền mãn kinh, mãn kinh

Giàu axit amin

Ngọc trai chứa nhiều axit amin thiết yếu cho cơ thể - là thành phần cấu tạo của protein, giúp tạo nên cấu trúc quan trọng của da và tóc như collagen, elastin, keratin.

Conchiolin

Conchiolin là hợp chất làm cho ngọc trai có màu phát quang cầu vồng. Người ta cho rằng loại protein độc đáo này thúc đẩy cơ thể sản sinh collagen, mang lại làn da căng mọng và trắng sáng. Protein conchiolin có tác dụng tương tự như keratin. Đây là loại protein có khả năng cải thiện quá trình giữ nước cho tế bào da, tăng cường trao đổi chất và tuần hoàn, giúp phục hồi các tế bào bị tổn thương.

Tăng cường chất chống oxy hóa trong cơ thể

Trong nghiên cứu, bột ngọc trai được cho thấy có khả năng kích phát hai chất chống oxy hóa chính trong cơ thể. Đó là superoxide dismutase (SOD) và glutathione. Bằng cách tăng cường hiệu suất của các chất chống oxy hóa, cơ thể bạn sẽ nâng cao khả năng trung hòa các gốc tự do. Nhờ đó, giúp cơ thể ngăn ngừa lão hóa sớm, chống lại bệnh tật, kéo dài tuổi thọ.

Bột ngọc trai có tác dụng chống oxy hóa rất mạnh

Bột ngọc trai có tác dụng chống oxy hóa rất mạnh

Thực phẩm chức năng chứa bột ngọc trai - Nội Tiết Tố Nữ Á Âu

Thực phẩm chức năng chứa bột ngọc trai là Nội Tiết Tố Nữ Á Âu được rất nhiều chị em tại Việt Nam tin tưởng sử dụng và cho hiệu quả tích cực. Viên uống Nội Tiết Tố Nữ Á Âu còn kết hợp thêm Trinh nữ Châu Âu, đương quy, bạch thược, ích mẫu, maca,... giúp kích thích sản sinh nội tiết tố nữ từ bên trong, nâng cao hệ miễn dịch, chống oxy hóa. Từ đó cải thiện các triệu chứng do suy giảm nội tiết tố, da bị khô sạm nám, suy giảm sinh lý, bốc hỏa đổ mồ hôi đêm, mất ngủ, mệt mỏi, rối loạn tâm trạng hay các triệu chứng khác của tiền mãn kinh, mãn kinh.

Sản phẩm Nội Tiết Tố Nữ Á Âu chứa thành phần chính là bột ngọc trai

Sản phẩm Nội Tiết Tố Nữ Á Âu chứa thành phần chính là bột ngọc trai

Do đó, nếu chị em nào đang trong giai đoạn tiền mãn kinh, mãn kinh, phụ nữ bị suy giảm nội tiết tố thì hãy ăn uống khoa học, đủ bữa đúng giờ, ngủ nghỉ khoa học. Đồng thời kết hợp thêm sản phẩm từ thảo dược Nội Tiết Tố Nữ Á Âu để giúp da căng mịn trắng sáng và kéo dài tuổi xuân của mình nhé!

Nếu còn nhiều băn khoăn bình luận bên dưới để được các chuyên gia tư vấn hỗ trợ trực tiếp nhé.