Tác dụng từng thành phần của Nội Tiết Tố Nữ Á Âu

Các thành phần của viên uống Nội Tiết Tố Nữ Á Âu, bao gồm:

Trinh nữ Châu Âu

Trinh nữ Châu Âu là một loại thảo dược và được sử dụng trong y học truyền thống để điều hòa nội tiết tố và hỗ trợ sức khỏe cho phụ nữ. Dưới đây là các tác dụng của cây trinh nữ Châu Âu:

  1. Điều hòa kinh nguyệt: Trinh nữ Châu Âu được sử dụng để giúp phụ nữ có chu kỳ kinh nguyệt ổn định hơn.
  2. Cân bằng nội tiết: Thảo dược này còn có khả năng cân bằng nồng độ hormone nữ trong cơ thể và hỗ trợ quá trình điều tiết estrogen.
  3. Hỗ trợ vấn đề sức khỏe nữ: Trinh nữ Châu Âu cũng được sử dụng trong điều trị các vấn đề ở giai đoạn tiền mãn kinh, mãn kinh.

Trinh nữ Châu Âu rất tốt cho chị em ở giai đoạn tiền mãn kinh

Trinh nữ Châu Âu rất tốt cho chị em ở giai đoạn tiền mãn kinh

Bột ngọc trai

Bột ngọc trai được ông cha ta sử dụng từ xưa để điều trị các vấn đề về da do có nhóm công dụng sau:

  1. Tăng cường sức kháng: Bột ngọc trai chứa các dưỡng chất giúp nâng cao hệ miễn dịch và tăng cường sức kháng cho cơ thể.
  2. Làm trắng da: Bột ngọc trai có khả năng làm căng mịn, sáng da, giúp da trở nên mịn màng và đều màu hơn.
  3. Ngăn ngừa lão hóa: Do chứa chất chống oxy hóa mạnh nên bột ngọc trai giúp ngăn chặn quá trình lão hóa da và giảm nếp nhăn.
  4. Giúp làm dịu và chữa lành vết thương trên da: Bột ngọc trai có tác dụng làm dịu và chữa lành da khi bị viêm nhiễm, kích ứng.
  5. Tăng cường độ đàn hồi: Sự hiện diện của axit amin và các khoáng chất trong bột ngọc trai giúp tăng cường độ đàn hồi cho da, làm da săn chắc hơn.
  6. Giúp kiểm soát lượng dầu trên da: Bột ngọc trai có khả năng kiểm soát lượng dầu trên da, giúp ngăn tắc nghẽn lỗ chân lông và mụn trứng cá.

Đương quy

Đương quy là một loại cây thuốc có nhiều tác dụng hữu ích. Dưới đây là các công dụng của đương quy:

  1. Bổ máu: Đương quy được sử dụng để tăng cường sự lưu thông của máu trong cơ thể và giúp cải thiện tình trạng thiếu máu.
  2. Trị đau nhức xương khớp: Nó có khả năng giảm đau và sưng ở các bệnh nhân mắc bệnh xương khớp như viêm khớp dạng thấp.
  3. Tăng cường sức kháng: Đương quy được cho là có khả năng tăng cường hệ thống miễn dịch của cơ thể, giúp đề kháng các bệnh nhiễm trùng.
  4. Giúp kiểm soát kinh nguyệt: Đương quy có thể được sử dụng để giúp điều tiết chu kỳ kinh nguyệt và làm giảm triệu chứng PMS.
  5. Sắc đẹp nữ: Ngoài tác dụng trong điều trị bệnh, đương quy còn được sử dụng để làm đẹp da và tóc.

Đương quy giúp kiểm soát nội tiết tố nữ trong cơ thể

Đương quy giúp kiểm soát nội tiết tố nữ trong cơ thể

Hương phụ

Hương phụ, còn được gọi là cây hương phụ hoặc cỏ gấu, có nhiều tác dụng hữu ích, đặc biệt trong lĩnh vực y học cổ truyền và chăm sóc sức khỏe phụ nữ. Dưới đây là các tác dụng của hương phụ:

  1. Chữa bệnh phụ nữ: Hương phụ thường được sử dụng trong y học cổ truyền để điều trị các vấn đề phụ nữ như kinh nguyệt không đều, đau bên dưới bụng, và các triệu chứng liên quan đến kinh nguyệt. Nó được xem là một loại thuốc quý cho phụ nữ.
  2. Giải uất cho phái đẹp: Hương phụ cũng có tác dụng giúp giải uất, làm dịu tâm lý và giảm căng thẳng cho phái đẹp

Ích mẫu

Ích mẫu, còn gọi là cây ích mẫu, được biết đến với nhiều tác dụng quý báu đối với sức khỏe phụ nữ. Dưới đây là một số lợi ích của ích mẫu:

  1. Chữa bệnh phụ nữ: Ích mẫu được coi là một loại vị thuốc quý chữa nhiều bệnh phụ nữ như rong kinh và các vấn đề về kinh nguyệt.
  2. Trị rong kinh: Ích mẫu được sử dụng để trị rong kinh một cách hiệu quả.
  3. Bài thuốc từ ích mẫu: Có nhiều bài thuốc sử dụng ích mẫu như thành phần chính để điều trị các vấn đề sức khỏe của phụ nữ.
  4. Tác dụng của cao ích mẫu: Uống cao ích mẫu có thể giúp cải thiện sức khỏe phụ nữ, tuy nhiên, nên sử dụng theo hướng dẫn của chuyên gia hoặc nhà thuốc.

Ích mẫu giúp tăng cao sức đề kháng cho chị em

Ích mẫu giúp tăng cao sức đề kháng cho chị em

Methylsulfonylmethane

Methylsulfonylmethane là một hợp chất hữu cơ chứa lưu huỳnh có nhiều tác dụng có lợi cho sức khỏe. Dưới đây là các tác dụng của MSM:

  1. Hỗ trợ sụn khớp: MSM được sử dụng để giảm viêm nhiễm và giảm đau khớp, đặc biệt trong trường hợp viêm khớp và thoái hóa khớp.
  2. Tăng cường sức kháng: MSM có khả năng tăng cường hệ thống miễn dịch, giúp cơ thể chống lại các tác nhân gây bệnh.
  3. Tác dụng chống vi khuẩn và viêm nhiễm: MSM có tính kháng vi khuẩn và có thể giúp làm giảm viêm nhiễm trong nhiều trường hợp.
  4. Tăng cường sức khỏe tóc, da và móng: MSM cung cấp lưu huỳnh cho cơ thể, có thể cải thiện sức khỏe da, tóc và móng.
  5. Giảm tình trạng dị ứng: MSM cũng được sử dụng để giảm triệu chứng dị ứng và viêm mũi dị ứng.

Nội Tiết Tố Nữ Á Âu - Giải pháp cho chị em ở giai đoạn tiền mãn kinh, mãn kinh

Estrogen đóng vai trò rất quan trọng, là nhân tố tạo nên nét riêng biệt chỉ có ở phái nữ như ngực nở, eo thon, làn da mịn màng, hình thành chu kỳ kinh nguyệt. Tất cả các vấn đề như bốc hỏa, đổ mồ hôi đêm, mất ngủ, mệt mỏi, rối loạn cảm xúc, suy giảm sinh lý, da khô, sạm da, nám da,... đều có nguyên nhân chính là sự suy giảm estrogen, đối tượng chủ yếu là phụ nữ ở giai đoạn mãn kinh, tiền mãn kinh. 

Hiện nay, có 2 cách để tăng cường nội tiết tố nữ là estrogen tổng hợp và sử dụng sản phẩm thảo dược. Tuy nhiên, estrogen tổng hợp không được khuyến cáo bởi không thân thiện với cơ thể, việc sử dụng với liều cao gây nhiều tác dụng như dư thừa, ức chế ngược. Mặc khác, dùng estrogen tổng hợp trong thời gian dài làm tăng nguy cơ rối loạn kinh nguyệt, u vú, u xơ, suy giảm ham muốn,...

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều sản phẩm thảo dược bổ sung estrogen. Tiêu biểu là thực phẩm bảo vệ sức khỏe Nội Tiết Tố Nữ Á Âu ra đời với bộ đôi thành phần chính là trinh nữ Châu Âu kết hợp với bột ngọc trai. 

Nội Tiết Tố Nữ Á Âu sự lựa chọn tối ưu cho chị em ở giai đoạn tiền mãn kinh

Nội Tiết Tố Nữ Á Âu sự lựa chọn tối ưu cho chị em ở giai đoạn tiền mãn kinh

Nội Tiết Tố Nữ Á Âu là sản phẩm đầu tiên giúp tăng cường nội tiết tố nữ từ bên trong bằng cách kích thích cơ thể tự sản sinh nội tiết tố, từ đó giúp điều hòa nội tiết tố một cách bền vững, hấp thụ 100%, không gây tác dụng phụ và  cải thiện hiệu quả các biểu hiện do thiếu hụt, suy giảm nội tiết tố nữ như: Cơn bốc hỏa, mất ngủ, mệt mỏi, suy giảm sinh lý, rối loạn tâm trạng, da khô, sạm da, nám da.

Do đó, để chị em luôn được vui - khỏe - đẹp thì hãy kết hợp sử dụng Nội Tiết Tố Nữ Á Âu 2 - 3 viên/lần, ngày uống 2 lần, dùng liên tục 1 đợt 3 - 6 tháng để có kết quả tốt nhất nhé.

Nếu có vấn đề gì thắc mắc, hãy để lại bình luận bên dưới để được chuyên gia giải đáp nhé!