Trinh nữ Châu Âu là loại cây có nguồn gốc từ vùng Địa Trung Hải và Trung Á, thường được sử dụng để điều trị các vấn đề ở phụ nữ tiền mãn kinh, mãn kinh và sinh sản của phụ nữ từ hàng nghìn năm nay.

Tác dụng của trinh nữ Châu Âu

Thành phần của trinh nữ Châu Âu bao gồm các flavonoid, iridoid glycoside, diterpene và tinh dầu dễ bay hơi. Sự kết hợp giữa các thành phần này, trinh nữ Châu Âu có khả năng điều hòa hormone trong cơ thể về trạng thái cân bằng và cải thiện các triệu chứng do suy giảm nội tiết tố. Cụ thể như sau:

Giảm các triệu chứng tiền mãn kinh, mãn kinh

Trinh nữ Châu Âu có tác dụng tăng sản xuất hormone estrogen, do đo giúp giảm thiểu dáng kể các triệu chứng tiền mãn kinh, mãn kinh. Ở Châu Âu, trinh nữ Châu Âu vẫn thường được kê đơn để điều trị các cơn nóng bừng, đổ mồ hôi đêm, mất ngủ, mệt mỏi ở phụ nữ tiền mãn kinh, mãn kinh.

Trinh nữ Châu Âu giúp giảm các triệu chứng tiền mãn kinh

Trinh nữ Châu Âu giúp giảm các triệu chứng tiền mãn kinh

Cân bằng hormone, giảm bớt các triệu chứng tiền kinh nguyệt (PMS)

Trinh nữ Châu Âu là thảo dược có thể giúp cơ thể điều chỉnh và thiết lập một sự cân bằng thích hợp giữa estrogen và progesterone. Nghiên cứu cho thấy, dùng cao trinh nữ Châu Âu với liều 20mg/ngày trong vòng 1 tháng kết quả cải thiện tất cả các triệu chứng ở phụ nữ bị PMS như làm giảm đau đầu, căng ngực, mệt mỏi, đầy hơi, cảm giác thèm đồ ngọt, giảm cảm giác lo lắng, cáu gắt, trầm cảm và rối loạn tâm trạng,... 

Kết quả nghiên cứu sau khi sử dụng dịch chiết trinh nữ Châu Âu cho thấy 31% bệnh nhân hết hoàn toàn các triệu chứng, 55% báo cáo cải thiện đáng kể. “Các bác sĩ và bệnh nhân đều hài lòng với việc điều trị hơn 90% các trường hợp”. 

Hỗ trợ điều trị u xơ tử cung, u xơ tuyến vú

U xơ tử cung và u xơ tuyến vú là 2 bệnh thường gặp ở phụ nữ do rối loạn hormone gây nên. Nhờ đặc tính kháng khuẩn, chống viêm, chống nấm của trinh nữ Châu Âu đã được chứng minh có thể thu nhỏ kích thước khối u xơ tử cung và ngăn chặn u xơ tử cung tái phát.

Hỗ trợ điều trị chứng vô sinh

Trinh nữ Châu Âu cũng thường được sử dụng để hỗ trợ điều trị vô sinh do một khuyết tật giai đoạn hoàng thể (rút ngắn phần sau rụng trứng của chu kỳ kinh nguyệt). Phụ nữ được khuyên dùng trinh nữ Châu Âu trong vòng 3 tháng trong giai đoạn chuẩn bị trước khi mang thai sẽ có khả năng thụ thai thành công hơn.

Trinh nữ Châu Âu giúp hỗ trợ điều trị vô sinh

Trinh nữ Châu Âu giúp hỗ trợ điều trị vô sinh

Cải thiện nguồn sữa mẹ

Không chỉ giúp điều hòa lượng prolactin trong cơ thể. Khi sử dụng trong thời kỳ cho con bú trinh nữ Châu Âu còn làm tăng hàm lượng prolactin, thúc đẩy tiết sữa nhiều hơn. Trong một nghiên cứu dành cho 100 bà mẹ đang trong thời gian cho con bú, sử dụng trinh nữ Châu Âu cho thấy hiệu quả cải thiện dòng chảy sữa và lượng sữa mẹ được tiết ra.

Nội Tiết Tố Nữ Á Âu - Giải pháp cho chị em bị suy giảm nội tiết tố

Nội tiết tố nữ đóng vai trò rất quan trọng, khi bị suy giảm sẽ dẫn đến chất lượng cuộc sống cũng như nhiều hệ lụy về sức khỏe tổng thể của chị em phụ nữ. Vì vậy, sau tuổi 30 hoặc khi xuất hiện các dấu hiệu ở tuổi tiền mãn kinh, mãn kinh chị em cần tăng cường bổ sung thêm nội tiết tố từ bên trong thông qua viên uống thảo dược. 

Hiện nay có rất nhiều sản phẩm bổ sung estrogen từ ngoài vào nhưng lâu dần lại vô tình càng làm giảm khả năng tự sản sinh nội tiết tố nữ nội sinh trong cơ thể. Do đó để giải quyết được tình trạng này một cách bền vững và lâu dài, cần bổ sung bằng cách kích thích sản sinh nội tiết tố từ bên trong. Tiêu biểu trong số đó là thực phẩm bảo vệ sức khỏe Nội Tiết Tố Nữ Á Âu.

Nội Tiết Tố Nữ Á Âu giúp tăng cường nội tiết tố nữ

Nội Tiết Tố Nữ Á Âu giúp tăng cường nội tiết tố nữ

Với bộ đôi thành phần chính gồm trinh nữ Châu Âu và bột ngọc trai, Nội Tiết Tố Nữ Á Âu giúp kích thích cơ thể tự sản sinh ra nội tiết tố nữ, chống oxy hóa. Hai thành phần này cũng đã được nghiên cứu tại nhiều nơi trên thế giới cho thấy hiệu quả giúp tăng cường nội tiết tố nữ. Sự khác biệt của sản phẩm Nội Tiết Tố Nữ Á Âu so với các sản phẩm khác trên thị trường chính là khả năng kích thích tuyến yên điều chỉnh sự cân bằng của hormone estrogen trong cơ thể - xu hướng mới trong hỗ trợ điều trị suy giảm nội tiết tố nữ. Điều này đã khắc phục được những nhược điểm so với việc sử dụng estrogen tổng hợp như: Không thân thiện với cơ thể, khó hấp thu, sử dụng liều cao gây nhiều tác dụng phụ như dư thừa estrogen, ức chế ngược, u vú, u xơ tử cung, suy giảm ham muốn, rối loạn kinh nguyệt,...

Ngoài 2 thành phần trên thì viên uống Nội Tiết Tố Nữ Á Âu còn kết hợp cùng đương quy, maca, hương phụ, bạch thược giúp hiệp đồng tác dụng tăng cường nội tiết tố từ bên trong, nâng cao hệ thống miễn dịch, chống oxy hóa. Qua đó giúp điều hòa nội tiết tố nữ một cách bền vững, cải thiện các biểu hiện do thiếu hụt nội tiết tố nữ, hấp thụ 100% mà không gây ra bất kỳ tác dụng phụ nào. Vì vậy, chị em hãy uống Nội Tiết Tố Nữ Á Âu mỗi ngày để cải thiện các triệu chứng như cơn bốc hỏa, mất ngủ, mệt mỏi, suy giảm sinh lý, da khô, sạm da, nám da,... nhé!

Để cải thiện sớm các dấu hiệu do suy giảm nội tiết tố hiệu quả, an toàn, chị em cần kết hợp uống thêm sản phẩm thảo dược Nội Tiết Tố Nữ Á Âu ngày 4-6 viên/2 lần mỗi ngày nhé! Nếu có bất kỳ thắc mắc nào, hãy bình luận bên dưới để được tư vấn cụ thể nhất nhé!