Vòng 1 "lép" luôn khiến nhiều cô gái tự ti, cảm thấy bản thân không đủ quyến rũ. Chính vì vậy, phái đẹp luôn tìm cách tăng kích thước của vòng 1 tự nhiên để sẵn sàng khoe vóc dáng trong bất cứ sự kiện nào. Bài viết dưới đây sẽ giúp chị em cải thiện vòng 1 ngay tại nhà, để bạn tự tin diện những bộ đồ yêu thích!

Những yếu tố có sức ảnh hưởng tới size vòng 1

Bạn đã bao giờ thắc mắc tại sao mình “màn hình phẳng” trong khi cô bạn kia lại có “núi đôi” căng tròn? Thật ra, kích thước vòng 1 to hay nhỏ phụ thuộc vào rất nhiều yếu tố như:

- Di truyền: Một nghiên cứu trên tạp chí BMC Medical Genetics đã kết luận rằng: “Đặc điểm ngực của bạn có thể chịu ảnh hưởng từ cả hai bên họ nội - ngoại trong gia đình". Vòng 1 lớn hay nhỏ, nhọn hay tròn phụ thuộc rất nhiều vào yếu tố di truyền. Đó chính là lý do tại sao có những người dù gầy nhưng vẫn có kích thước vòng 1 lớn và ngược lại.

Nội tiết tố estrogen dồi dào giúp vòng 1 săn chắc

Nội tiết tố estrogen dồi dào giúp vòng 1 săn chắc

- Hormone sinh dục nữ - estrogen: Đến tuổi dậy thì, estrogen trong buồng trứng sẽ tiết ra làm phát triển tuyến sữa đồng thời phát triển những liên kết mô mỡ ở ngực. Vì vậy, estrogen cũng có vai trò rất lớn trong việc quyết định kích thước ngực. Khi hàm lượng estrogen lớn, ngực của bạn sẽ có xu hướng to hơn. Đây cũng là lý do tại sao vào trước hay trong chu kỳ kinh nguyệt chị em sẽ thấy ngực của mình căng tức, đầy đặn hơn bình thường.

- Tập luyện: Lão hóa sẽ khiến cho các cơ yếu dần và dãn ra, đặc biệt là cơ ở phần ngực. Chính vì thế, luyện tập thể thao cũng là một trong những yếu tố ảnh hưởng tới size ngực, quyết định độ săn chắc, tròn trịa của bầu ngực.

- Dinh dưỡng: Yếu tố này cũng có vai trò quan trọng đối với việc phát triển ngực. Một chế độ dinh dưỡng hợp lý, đầy đủ sẽ giúp các mô mỡ phát triển tạo điều kiện để tăng kích cỡ cho ngực.

5 cách tăng kích thước vòng 1 tự nhiên ngay tại nhà

Di truyền là yếu tố không thể nào thay đổi được, nhưng nếu “vòng 1 lép” do các yếu tố còn lại thì chúng ta có thể đưa ra một số cách tăng size hiệu quả nhất như sau:

an-nhieu-dau-nanh.webp

massage-vong-1.webp

uong-du-nuoc.webp

an-nhieu-rau-va-ngu-coc.webp

Khánh Vũ